Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình - Chớ vui xuân quá đà !


Vòng đời, một mùa giải mới với một niềm vui đẹp, thư giãn của người dân sau nhiều tháng lao động khổ sai. Năm mới, mùa xuân mang lại nhiều giấc mơ và niềm vui cho các cặp vợ chồng. Nhưng nếu bạn không biết làm thế nào để thưởng thức tốt nhất của những gì mùa xuân lành mạnh và khoa học, trong khi vô tình bị một căn bệnh "hạnh phúc mùa xuân".

Mùa xuân tới sớm

Sau khi biên của tình yêu nồng nhiệt, nhiều cặp vợ chồng gặp "sự cố trong tình yêu". Sau đó xuất hiện một nỗi đau kỳ lạ, chân tê liệt, ngứa ran, sắc nét như một cây kim nhọn như thịt ngứa ran hoặc đau nhịp đập máu ... loại khó để mô tả cơn đau ở phía trước - ngoài với đùi. Bệnh nhân đến với tôi phàn nàn: Kiểm tra, xác định các điểm đau, giống như cảm lạnh cảm giác đau đớn, rất khó chịu, mơ hồ cơn đau không xác định rất rõ ràng vị trí của người đứng đầu. Đây là một biểu hiện của căn bệnh tiềm ẩn? Nguyên nhân và nguồn gốc của đau? Đó là câu hỏi bác sĩ "căng thẳng". Thực sự nó là đau dị cảm gây ra bởi một chi nhánh thần kinh cảm giác chạy trong sự căng cân đùi điển hình để giảm đau là loại của cây vợt (cầu lông, Sân tennit), cán hem ở các nếp gấp bẹn bên ngoài, và khu vực lưới điện dài rồi chồng chéo bên ngoài đùi, gần đầu gối. Cơn đau không phải là hằng, đôi khi kéo dài hàng tuần ... đau điều trị thường là do thần kinh học của, đầu tiên của tất cả các điều trị bảo tồn với phác đồ dây thần kinh địa phương, trường hợp nghiêm trọng khi thực hiện các biện pháp phẫu thuật thần kinh chi nhánh của quái ác này. Làm thế nào thực sự là "sự cố đầu xuân".

Sức khỏe gia đình


Tình yêu không đúng cách và hậu quả "đôi chân"

Có rất nhiều cặp vợ chồng trẻ thích các điều kiện giao thông yên tĩnh trên băng ghế lạnh. Tuổi cô gái muốn thể hiện hấp dẫn cuộn trắng mịn đôi. Thời gian trôi qua ngắn hạn không cần phải biết. Sau đó, đứng dậy, không thể có hai bàn chân bình thường, lại cảm thấy đôi chân mệt mỏi như dài hơn ở phía đối diện. Bàn chân đã bị tê liệt, do dây thần kinh hông khoeo ngoài lách ép quá lâu. Đó là "thuổng chân", khi bàn chân của bạn treo xuống, quét ngón chân đất, không lay chuyển chân sau kéo dài. Điều trị cũng như các hướng dẫn điều trị viêm dây thần kinh hông, theo chỉ dẫn của một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Và với hơn 8cm đôi giày cao gót sẽ làm cho biến dạng xương chậu và cột sống.

Những giấc mơ mùa xuân và bệnh gối đầu tay

Mùa xuân mơ ước sâu, thật đẹp và kéo dài của các cặp vợ chồng đầu tiên vào mùa xuân khi cũng xuất hiện "sự cố đầu xuân", tạm đặt tên là "bệnh gối đầu tay". Đầu của ông là quá nặng để chiếc gối mềm mại trên tay để làm cho cảm giác mềm mại và thường rơi vào giấc ngủ mà không biết. Nếu cánh tay gối của mình quá lâu sẽ gây tê liệt "tay cũ" treo xuống. Điều này là bởi vì các dây thần kinh chạy đến mặt sau của xương cánh tay, xương như một bảng cắt, bao gồm không có khối lượng cơ bắp dễ bị áp lực.

Trường hợp trở lại đầu lên gối trước khi cẳng tay quá lâu sẽ tạo ra hai loại tê liệt:

Ngón tay cương dương nhẫn và ngón tay út sẽ làm hai ngón tay cuộn tròn gọi là "móng vuốt đầu" đầu dây thần kinh chạy xuống cánh tay cẳng tay ở phía trước - ngoài cẳng tay tê liệt áp lực của người đứng đầu.

Tê liệt và hai ngón tay bàn tay chỉ số, ngón giữa và ngón tay nhẫn, không gấp bàn tay, các ngón tay khác cong, tạo ra một "bàn tay khỉ". Đó là bởi vì đầu của mình vào cánh tay của mình quá lâu giữa các dây thần kinh bị đàn áp để cho bàn tay gấp chung bị tê liệt.

Trường hợp quá say giấc mơ của mùa xuân, đầu gối lên ngực tôi (ngực gối) ép vào rỗng bị tấn công. Ở đây một lần nữa đám rối thần kinh cánh tay, do đó tách các ngành thần kinh, tạo thành ba dây thần kinh (dây lưng, đầu và dây giữa). Vì vậy, tất cả ba dây được liệt cùng một lúc. Vì vậy, tay bên đó bị mất di động. Đây là sự cố đáng tiếc mùa xuân này, nếu một trong những quan hệ tình dục là không đúng tư thế.

Spring Day với khiêu vũ cũng nên chọn

Trong những tháng gần đây, phòng khiêu vũ hấp dẫn cho phong trào thanh niên, đặc biệt là vào mùa xuân. Đây là một nghệ thuật, thể thao, khiêu vũ với các chuyển động đột ngột quá mạnh như rose-Wood, đĩa cột sống cổ tử cung, cột sống thắt lưng bị áp tải quá mức.

Nếu bạn không biết điều đó, sau đó nhảy sẽ tạo ra thoát vị đĩa đệm (cột sống đau, không đi bộ, nói dối ...) hoặc nặng hơn là trượt đốt sống về phía trước.

Trên đây là một số tác dụng vào đầu mùa xuân trên hệ thống thần kinh ngoại biên. Tất nhiên, mùa xuân chi tiết xung với không có hại cho hệ thống thần kinh trung ương đặc biệt là mạch máu não, bệnh.

Sau khi mùa xuân bên hearty quá như vậy có thể dẫn đến viêm tụy cấp tính (đau vùng thượng vị đến mức cùng cực hoặc lây lan ra phía sau, về phía vai trái) cần cấp cứu kịp thời, nếu có sự chậm trễ nào của mình sẽ hoại tử tụy tế bào dẫn đến tử vong. Ăn quá nhiều protein sẽ gây ra các protein bệnh chuyển hóa dẫn đến sự tích tụ mô của protein thường gây ra các trường hợp khuyết tật tâm thần chỉ thêm acid amin, với các chuỗi như leucine, valine, isoleucine, phát sinh hàng loạt các triệu chứng thần kinh (co giật, động kinh, vv) và tinh thần chậm phát triển.
Các trường hợp của sự chú ý đặc biệt:
Nhanh chóng biến đổi khí hậu và các yếu tố nguy cơ mạnh mẽ cho hệ thống tuần hoàn não.

- Đối với người cao tuổi, khả năng thích ứng dần dần suy giảm nên rất nhạy cảm với thời tiết, đặc biệt là các giao điểm của mùa đông thời tiết mùa xuân. Và các trung tâm khoa học thường nhận được các bệnh nhân đột quỵ trong mùa này.

- Để hiện có tăng huyết áp xảy ra đột quỵ chảy máu trong não, cần phải rất thận trọng trong cuộc sống, mùa xuân hạnh phúc, cố gắng giữ cho mọi thứ như bình thường. Tránh môi trường bất lợi (stress, vv).

- Đối với hiện có rối loạn lipid máu (mỡ trong máu), tiểu đường, xơ vữa động mạch não, xuất hiện nguy cơ đột quỵ do thiếu máu cục bộ.

Cần được chăm sóc ngay lập tức cho sự xuất hiện của một địa phương tạm thời các cuộc tấn công thiếu máu cục bộ não (đau đầu, ù tai, tiếng ồn đã "eng eng" trong đầu, chóng mặt, mờ tầm nhìn, đường, ruồi, tập thể dục cân bằng rối loạn, đi loạng choạng, vụng về tay phá vỡ .. Nó nên được nhấn mạnh rằng quan điểm cho rằng những người trẻ tuổi không bao giờ bị đột quỵ hoặc trong các thử nghiệm chất béo / gói trong sự kính sợ máu bình thường của đột quỵ là một quan niệm sai lầm. có tích lũy cholesterol, các bệnh lý không lưu hành trong các thử nghiệm máu mà xây dựng (tiền gửi , định hình) từng mảng bám trong các động mạch, thu hẹp Kịch kính động mạch, động mạch cảnh chung với các chi nhánh của nó trong não.

sức khỏe gia đình và xã hội | sức khỏe gia đình | báo sức khỏe gia đình | tổ chức sức khỏe gia đình quốc tế | tạp chí sức khỏe gia đình | cẩm nang sức khỏe gia đình | chăm sóc sức khỏe gia đình | tư vấn sức khỏe gia đình | diễn đàn sức khỏe gia đình | chuyên đề sức khỏe gia đình

Tin khác: Sức khỏe gia đình - Nguy cơ lây nhiễm bệnh từ vật nuôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét