Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình Sơ cứu khi bị ong đốt


Nhiều trường hợp về nhà thay đổi đột ngột hoặc nọc ong tình cờ, trong trường hợp này không coi thường chủ quan. Trường hợp hiếm hoi do nọc ong không được điều trị kịp thời và đúng cách dẫn đến nguy hiểm cho cuộc sống, đặc biệt là cho trẻ em và người già do sức đề kháng, khoan dung thấp, dị ứng với phấn hoa.

Bee nọc độc được chứa trong hai tuyến nọc độc dẫn đến một cây kim sau khi ass của mình. Trò chơi còn lại có chứa chất lỏng kiềm, dòng chất lỏng có chứa Box (acid). Các thành phần protein Bee nọc độc có kèm theo máu xâm nhập enzyme nấm men, tế bào mục tiêu, các chất gây dị ứng và acetylcholine.


Bee nọc độc chứa hai tuyến nọc độc kết quả trong một cây kim sau khi ass của mình.
Tùy thuộc vào loài ong mà nọc sẽ đứng ít hơn hoặc nhiều hơn nữa. Có gần như không độc hại (mật ong), nhưng cũng chết người với hai mươi đốt như trong bạn vẽ, ong đất, vì vậy tuyệt đối không được đánh giá thấp khi một con ong chích bởi vì mọi người đốt khó để phân biệt loại ong đốt.

Khi một nọc ong, các nạn nhân tuyệt đối để hỗ trợ nhanh chóng và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra. Chỉ cần ong xác định nạn nhân bị đốt cháy để cung cấp cho bác sĩ của bạn, tìm kiếm một phương pháp điều trị hợp lý, không phán xét chính mình và xem điều kiện mà thường dẫn đến rủi ro không thể đoán trước.

Khi một cuộc tấn công của ong, các nạn nhân có thể rất bình tĩnh, trước tiên bạn cần để che trên đầu như vậy là không để đốt, sau đó cố gắng sử dụng mặt bằng khu vực đất lên để đuổi chúng bay đi. Không sử dụng các nhánh cây, quần áo cũ để tránh bởi vì, ong như bu các cuộc tấn công.

Trước khi đến các cơ sở y tế để điều trị, ong đốt tự chế hoặc với sự giúp đỡ của những người khác, nhanh chóng viện trợ đầu tiên ở một trong những cách có thể như sau:

Sử dụng chà thảm thực vật trên vết cắn. Các thành phần hoạt động trong các nhà máy để đáp ứng nọc ong (bản chất là protein) sẽ tạo thành "mưa", giúp nọc độc.

Trước hết là để kéo ra khỏi kim của bạn (nếu có). Instrument, một chủ đề cọ xát tại chỗ. Nếu một con ong vàng (ong nghệ) đốt, đường đen hoặc giấm thoa vết thương. Được sử dụng căn cứ trà ướt, bất kể nhiều hay ít, chà xát tại chỗ để giúp giảm đau. Cũng có thể lấy rau sam hay hẹ chăn nghiền lá tại chỗ, hoặc thái lát gừng tươi chà xát vết thương. Để con ong độc, rau bina nhàu nát, chà vết cắn.


Khi một con ong chích, sử dụng một con dao sắc, kim ... kim rõ ràng.
Nhanh chóng hoặc sử dụng một trong những kinh nghiệm dân gian như sau:

- Sử dụng vôi đã được áp dụng cho trang web của vết bỏng.

- Hạt và lá mịn nghiền phong bì nam việt quất đỏ, áp dụng trên vết cắn.

- Măng vòi (tươi trẻ) để chà vết cắn.

- Cắt một phần của vành đai cũ để chà vết cắn.

- Ống thuốc lá ngâm trong nước (hoặc pound) đặt trên vết cắn.

- Lá, dây, đinh hương nghiền chìa vôi, đốt lên các vết bẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét