Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình - 4 lưu ý cần thiết với người tiểu đường


Làm thế nào để bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường mùa xuân hạnh phúc (đái tháo đường) mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và các biến chứng gây ra do bệnh của họ từ những cám dỗ của thức ăn, đồ uống và các hoạt động khác thường vào mùa xuân? Tiến sĩ Tạ Văn Bình, Giám đốc Viện nghiên cứu bệnh tiểu đường và rối loạn chuyển hóa đưa ra lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường.

Chế độ ăn uống

Ăn, uống không chỉ để duy trì hoạt động cuộc sống, nhưng cũng là hạnh phúc của con người. Tết Âm lịch - mùa xuân ", một phần của miếng thức ăn uống" khi gặp bạn bè cũ được coi là "nghĩa vụ" của mỗi gia đình và xã hội. Bệnh nhân tiểu đường không nên xem mình là "một ngoại lệ" trong những trường hợp này, nhưng cũng không nên quên rằng chế độ ăn uống, uống rượu là một trong những biện pháp điều trị cùng với sự gia tăng hoạt động thể chất và các loại thuốc. Do đó người bệnh nên giữ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hoạt động thể chất và điều trị bằng thuốc, nhưng nên có kế hoạch bữa ăn chủ động chia sẻ. Ví dụ, người ta có thể ăn nhiều bữa ăn một ngày, đồ uống, đầu xuân cũng có thể uống - nhưng chỉ có một hoặc hai kính nhỏ sau khi ăn, tránh các đồ uống có ga ...

Sức khỏe gia đình


Chuẩn bị chào đón mùa xuân sức khỏe

Để chào đón tất cả mọi người vui vẻ mùa xuân phải được chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất và tinh thần. Bệnh nhân tiểu đường cũng có thêm một nhiệm vụ là sức khỏe "chuẩn bị tốt để đón xuân về. Những điều cần làm:

- Kiểm tra "sức khỏe" tổng thể.

- Nói chuyện với bác sĩ của bạn về chế độ sử dụng ma túy, sống.

- Chủ động cung cấp "kế hoạch" - một thời gian biểu, trong năm mới để thông cảm những người thân yêu của họ và hỗ trợ. Tránh quá muộn, dậy quá sớm, tránh tiệc tùng liên tục nếu bị buộc phải tham dự các bên khác nhau, phải chủ động "để thưởng thức thực phẩm và đồ uống" là chính.

- Năng động, thường xuyên kiểm tra lượng đường trong máu, huyết áp, nhịp tim, và nếu bạn nhìn thấy bất cứ điều gì "bất thường" phải ngay lập tức liên lạc với bác sĩ của bạn để được tư vấn y tế thích hợp.

Tủ thuốc của bệnh nhân tiểu đường

Để tránh tất cả các loại thuốc trong dịp ma túy là không mở, sự cần thiết phải bị bệnh để mua một số thuốc dự trữ của mình. Tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người, nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn để xem những gì cần được chuẩn bị "tủ thuốc gia đình".

Du Lễ hội mùa xuân

Bệnh nhân cần được xem như là "du lịch nhỏ". Do đó phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe, dự kiến ​​rằng việc tham gia chương trình cụ thể của mình ... lập kế hoạch, mức độ hoạt động cho phù hợp. Ví dụ, bệnh nhân tiểu đường không có biến chứng tim, họ phải chuẩn bị khác với các biến chứng của thiếu máu cục bộ cơ tim. Tốt nhất là để thảo luận với bác sĩ để theo dõi sức khỏe của bạn mà con đường để tham gia, bác sĩ sẽ chuẩn bị những lời khuyên phù hợp.

sức khỏe gia đình và xã hội | sức khỏe gia đình | báo sức khỏe gia đình | tổ chức sức khỏe gia đình quốc tế | tạp chí sức khỏe gia đình | cẩm nang sức khỏe gia đình | chăm sóc sức khỏe gia đình | tư vấn sức khỏe gia đình | diễn đàn sức khỏe gia đình | chuyên đề sức khỏe gia đình

Tin khác: Sức khỏe gia đình - Phòng bệnh mùa đông – xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét