Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình Đừng để nhập viện vào đêm giao thừa


Hàng năm, vào lúc này để chào đón đêm giao thừa, các bác sĩ phải Tết với bệnh nhân (BN) "cơn sốt đất" bệnh viện (BV). Năm mới sẽ được hạnh phúc yên bình hơn nếu mọi người biết để giữ sức khỏe.

Bệnh thường "đất cao điểm" BV?

Hầu hết các bệnh chấn thương, chấn thương gây ra tai nạn giao thông và các hoạt động tai nạn. Khi lưu thông trong đêm đón giao thừa hoặc đến chùa, vì vậy hãy cẩn thận tránh quá tốc độ, nổi tiếng, vượt ẩu, không nên có mùi rượu, mũ bảo hiểm vênh. Lưu ý phía đông xe, tắc nghẽn giao thông, và swipe dễ bị trầy xước, rách da đến bệnh viện khâu vết thương.

Đền tránh da bỏng hương. Nếu một người nào đó với bệnh suyễn, bệnh phổi mãn tính do tắc nghẽn hoặc bệnh tim mạch nên hạn chế đi vào những nơi đông đúc, nơi hương khói ngôi đền tối tăm.

Xem một màn pháo hoa, điều quan trọng là phải cẩn thận khi đứng trên một cái ghế hoặc bậc thang. Đã có trường hợp gãy xương cẳng tay do mất thăng bằng, rơi từ một chiếc ghế trong khi xem bắn pháo hoa.

Chai mở rượu sâm banh để ăn mừng chiến thắng đầu tiên cũng nhìn về phía các nút chai bay lên, chọn hướng của số truy cập an toàn chandelier hoặc những người xung quanh.

"Không may mắn" bệnh nhân đặc biệt là dọn dẹp, rửa rất muộn, giờ đêm giao thừa chỉ có một số vụ tai nạn rơi trượt như bong gân, bị rách da, gãy xương, cánh tay, chân, đau lưng.
Sức khỏe gia đình


Chấn thương thường "cơn sốt đất" Hầu hết các bệnh viện.
Không mong muốn "khách" bên cạnh?

Tiếp theo là các bệnh nhân ngộ độc thức ăn, thường do ăn đồ ăn vặt để tủ lạnh hoặc hâm lại nhiều lần. Bệnh nhân với dạ dày tái phát bằng cách uống rất nhiều. Bệnh nhân bị phù phổi, tăng huyết áp, tai nạn mạch máu não, nhồi máu cơ tim sau khi uống quá nhiều rượu và thức ăn mặn. Bệnh nhân tiểu đường nhập viện vì lượng đường trong máu cao, do đó, quên kiểm soát chế độ ăn uống cho vui quá. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não do nhau rất nhiều và các loại khi trên đường đi. Bệnh nhân bị bỏng da đã vô tình đốt vàng mã cúng hoặc nấu ăn. Bệnh nhân bị viêm ruột thừa cấp tính, tiêu chảy nhiễm trùng vì ăn ốc luộc không phải kỹ thuật. Đường hô hấp trẻ có dị ứng để con vật trưởng thành cắn dưa hạt giống, hạt bí ngô, quả óc chó, hướng dương, đậu phộng ... trẻ em cũng tò mò bắt chước, thất bại, nguyện vọng, đặc biệt là ở trẻ dưới 3 tuổi. Bệnh đường hô hấp năm mới bằng cách đi ra ngoài vào ban đêm, ở chậm ấm uống bị nhiễm lạnh.

Đừng làm Eve "cơn sốt đất" BV của

Rất đơn giản, chỉ cần cẩn thận trong việc dọn dẹp nhà cửa, ăn uống, thực phẩm, đồ uống nấu chín. Đừng ăn thức ăn cũ. Uống rượu bia ở mức độ vừa phải, giao thông là không có mùi rượu, tuân thủ luật giao thông. Y học - Dữ liệu về những người đang bị các bệnh mãn tính. Cẩn thận để chăm sóc trẻ em.

Tại các khu vực có thời tiết lạnh, giữ ấm khi ra khỏi con đường.

Khi các triệu chứng đi khám bác sĩ ngay lập tức, tránh ở nhà hăng say Tết mà nghiêm trọng hơn bệnh tật hoặc biến chứng.
Theo Sức khỏe gia đình

Tin khác: Sức khỏe gia đình Nga: Thử nghiệm vắc-xin ngừa HIV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét