Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình Suýt mất mạng vì ký sinh trùng ăn thịt


Adam Spencer của bạn gái chấp nhận lời cầu hôn của mình trong khi họ đang đi du lịch qua Nam Mỹ, các cặp vợ chồng nghĩ rằng họ sẽ sống hạnh phúc với nhau.

Nhưng giấc mơ của họ sớm biến thành một cơn ác mộng khi một ký sinh trùng bắt đầu ăn mặt đọ sức anh chàng 23 tuổi. Vết thương có mủ nhanh chóng lan truyền trên má, Spencer biết rằng ông đã được ăn một cuộc tấn công ký sinh trùng, và có thể bị giết bởi họ.

Trong khi đó, Spencer và bạn gái 1/2 Shalynn Pack của cuộc hành trình 6 tháng qua Nam Mỹ, và sau đó họ đang ở Machu Pichu ở Peru. Trước đó, Spencer và bạn gái của mình đã dành hai tháng đi bộ đường dài và xem chim trong rừng Amazon. Spencer đã tìm thấy một dấu chấm cao trên mặt khi họ đi qua vùng đất của muối ở Bolivia.

Sức khỏe gia đình

Vết loét lan rộng trên nạn nhân. (Nguồn: Daily Mail)

Đỏ ngày càng đỏ hơn và, mủ bắt đầu nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Spencer là một kháng sinh bác sĩ địa phương quy định, nhưng vết thương nhiều hơn và nghiêm trọng hơn.

Khi ông trở về nhà ở bang Oregon (Mỹ), Spencer không mơ ước bất cứ điều gì để chuẩn bị đám cưới, nhưng phải đối mặt với các loại bệnh loét đám đông ngày càng chết người lây lan và vùng mắt. Spencer sau đó tìm thấy nó khó khăn để nuốt và hàm. Một là để dần dần cục u trong cổ họng của mình.

TS. William Muth phòng khám bệnh truyền nhiễm Sa-ma-ri rằng có thể Spencer sinh vật đơn bào ký sinh trùng Leishmania tấn công. Chúng tôi chỉ ăn và phát triển liên tục, gây loét lan rộng ở cả hai mắt, mũi và cổ họng, khiến cho nạn nhân đến chết.

Cuối cùng, sau 21 ngày điều trị, ký sinh trùng nguy hiểm đã biến mất, để lại một vết sẹo lớn trên khuôn mặt của Spencer.
Theo Sức khỏe gia đình

Tin khác : Sức khỏe gia đình Ðừng để tàn phế vì lao xương khớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét