Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Sức khỏe gia đình Nga: Thử nghiệm vắc-xin ngừa HIV


Là nó có thể để ngăn chặn sự lây lan của nhiễm HIV? Đây là câu hỏi mà câu trả lời là Trung tâm nghiên cứu Virus học và Công nghệ sinh học (Vector) trong nỗ lực tìm kiếm Nga.



Trung tâm nghiên cứu quốc gia này đang cố gắng để tạo ra một loại vắc xin có thể tạo ra một kháng thể mạnh mẽ cho cơ thể.

Vector giám đốc trung tâm, Alexander Sergeyev nói: "Chúng tôi đã thành công trong bước đầu tiên của vắc-xin thử nghiệm HIV."
Sức khỏe gia đình

Trước đó, Vector nói rằng nó đã tạo ra một sức khỏe nổi bật nhất và vắc-xin trên thế giới. Nếu các thử nghiệm được hoàn thành và thành công như mong đợi, nó sẽ là một niềm hy vọng mới cho những người đang sống với điều trị bệnh HIV / AIDS vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 01/11, Nga đã ghi nhận 636.979 trường hợp nhiễm HIV, vượt qua kỷ lục vào năm 1987. Số tiền này gần gấp đôi năm 2006. Tổng số bệnh nhân nhiễm HIV, giết chết 104.257 người.

HIV (vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người) nhập vào các tế bào của hệ miễn dịch và tiêu diệt hoặc làm suy giảm chức năng của hệ thống này. Nhiễm HIV có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống miễn dịch, dần dần phá hủy khả năng của cơ thể để chống nhiễm trùng và bệnh tật. AIDS (được mua lại hội chứng suy giảm miễn dịch) là một giai đoạn nghiêm trọng hơn của nhiễm HIV.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số người bị nhiễm HIV trên toàn thế giới tiếp tục tăng và đạt 33,3 triệu người trong 2009 đến 2,6 triệu ca nhiễm mới và 1,8 triệu người đã "đi" cho căn bệnh này.

HIV / AIDS vẫn còn một thách thức lớn trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển và các nước kém phát triển. Khoảng 10 triệu người trên toàn thế giới bị nhiễm HIV không được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ.
Theo Sức khỏe gia đình

Tin khác: Sức khỏe gia đình Suýt mất mạng vì ký sinh trùng ăn thịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét